วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2552

Favourit cartoon

Favourit cartoon
Ouran Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก เป็นเรื่องราวของ ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนทุนที่สอบเข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายโอรังที่เต็มไปด้วยบรรดาคุณหนูไฮโซ แต่เพราะในวันแรกเธอต้องตัดผมสั้นเหมือนผู้ชายเพราะมีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดที่ผม แล้วยังทำคอนแทคเลนส์หาย แถมยังไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนจึงใช้ชุดเก่าของคุณพ่อที่กลายเป็นกะเทยหลังจากแม่ตาย (ชุดผู้ชาย) ทำให้ฮารุฮิถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แล้วยังต้องเข้ามาเป็นสมาชิกของโฮสต์ต์คลับเพราะไปทำแจกันของชมรมที่ราคา 8 ล้านเยนแตก แต่หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิง จึงต้องช่วยกันปิดเรื่องนั้นเป็นความลับ จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้นกับชีวิตของฮารุฮิ หลังจากได้เข้ามาอยู่ที่ โฮสท์คลับแห่งนี้ เลยเอาตัวละคร มาแนะนำให้ดู เผื่อจะอยากดูบ้าง ^^

ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ


ความสูง : 156 เซนติเมตร วันเกิด : 4 กุมภาพันธ์ ราศี : กุมภ์ เลือดกรุ๊ป : O รูปแบบ : ธรรมชาติ ใสซื่อ วิชาที่ถนัด : -ภาษาอังกฤษ -วรรณคดีโบราณ การศึกษา : มัธยมปลาย ปี1 ห้องA เรียนเก่งมากได้ที่1ของปี1เสมอ (ถ้าตกจากที่1จะโดนเด้งออกจากโรงเรียน อ้างอิงจาก มังงะ) ใฝ่ฝันเป็นทนายความ นิสัย : มีความสามารถในการรับรู้เพศของตัวเอง “ต่ำมาก” ความสามารถในการรับรู้ทางโทรจิตเป็น0 และค่อนข้างที่จะเฉยชาต่อโลกภายนอก รักการเรียนมาก มักจะใส่ใจกับเรื่องเล็กๆน้อยของ “คนอื่น” เสมอ

สุโอ ทามากิ


ความสูง : 183 เซนติเมตร วันเกิด : 8 เมษายน ราศี : เมษ เลือดกรุ๊ป : A รูปแบบ : เจ้าชาย วิชาที่ถนัด : -ภาษาฝรั่งเศส -ภาษาอังกฤษ -ประวัติศาสตร์โลก การศึกษา : มัธยมปลาย ปี2 ห้องA นิสัย : บ้าบอคอแตกติ๊งต๊อง ขี้งอนเหมือนเด็กๆทำอะไรไม่สมกับวัย ชอบส่งสายตาเหมือนลูกหมาเพื่อให้คนในคลับเห็นใจ เป็นคนเส้นตื้นและเซ็นสิทีฟ

โอโทริ เคียวยะ

ความสูง : 181 เซนติเมตร วันเกิด : 22 พศจิกายน ราศี : พิจิก เลือดกรุ๊ป : AB รูปแบบ : มาดขรึม เจ้าชายปีศาจ เจ้าชายความดันต่ำ ราชินี บัญชี วิชาที่ถนัด : -ภาษาอังกฤษ -ภาษาเยอรมัน -ฟิสิกส์ การศึกษา : มัธยมปลาย ปี2 ห้องA เรียนเก่งมากได้ที่1ของชั้นปีเสมอ นิสัย : ปากร้าย ปากไม่ตรงกับใจ ชอบใช้เหตุผล ฉลาดหลักแหลม รักการจดบันทึก รู้เรื่องหลายเรื่องมาก เป็นสมุดบัญชีรายรับ – รายจ่ายของคลับ จะอารมณ์ไม่ดีเมื่อมีใครมาปลุกตอนเช้าๆเพราะความดันต่ำ ฟิวส์ขาดแล้วน่ากลัว (ปกติก็น่ากลัวอยู่แล้วอะนะ - - “)



ฮิตาจิอิง ฮิคารุ


ความสูง : 178 เซนติเมตร วันเกิด : 9 มิถุนายน ราศี : เมถุน เลือดกรุ๊ป : B รูปแบบ : คู่แฝดโฮโมฝ่ายรุก ปิศาจตัวแสบ ใจกับปากตรงกัน(พูดอะไรซื่อๆเหมือนปากเสีย) วิชาที่ถนัด : -เลข -ฟิสิกส์ -เคมี * ชอบศิลปะ * ไม่ถนัดภาษาต่างประเทศ การศึกษา : มัธยมปลาย ปี1 ห้องA นิสัย : อารมณ์รุนแรง ชอบโวยวาย ควบคุมตัวเองไม่อยู่ถ้าไม่มีน้อง ชอบพูดอะไรซื่อๆจนเหมือนจะปากเสีย ดื้อแบบเด็กๆ เอาแต่ใจ ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว เมื่อน้องไม่อยู่จะบ้า และ ยังจะแอบชอบฮารุฮิอยู่ลึกๆ

ฮิตาจิอิง คาโอรุ


ความสูง : 178 เซนติเมตร วันเกิด : 9 มิถุนายน ราศี : เมถุน เลือดกรุ๊ป : B รูปแบบ : คู่แฝดโฮโมฝ่ายรับ ปิศาจน้อย วิชาที่ถนัด : -ภาษาอังกฤษ -สังคมปัจจุบัน * ชอบศิลปะ การศึกษา : มัธยมปลาย ปี1 ห้องA เรียนดีกว่าคนพี่ นิสัย : ไม่บ้าเหมือนคนพี่ ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าพี่ ควบคุมตัวเองได้ รู้จักคิด ดูเหมือนร่าเริง แต่เอาเข้าจริงก็มีนิสัย ขี้เหงา ขี้กังวลอยู่พอสมควร ชอบสั่งสอนฮิคารุแต่อันที่จริงแล้วรักพี่มาก

ฮานิโนะสึกะ มิสึคุนิ

ความสูง : 148 เซนติเมตร วันเกิด : 29 กุมภาพันธ์ ราศี : มีน เลือดกรุ๊ป : AB รูปแบบ : หนุ่มน้อยน่ารัก ขี้อ้อน วิชาที่ถนัด : -เลข * เก่งศิลปะการป้องกันตัวทุผมปแบบ โดยเฉพาะ ยูโดและคาราเต้ การศึกษา : มัธยมปลาย ปี3 ห้องA ได้ที่1ของชั้น นิสัย : รูปแบบที่1 Honey น่ารัก ขี้อ้อน กอดน้องต่ายตลอดเวลา ชอบกินของหวาน ถ้าไม่ได้กินก็อดทนได้มากสุดแค่ 2 วัน (วันที่3จะลงแดงตาย) รูปแบบที่2 Black Honey จะเป็นเวลาที่หลับอยู่แล้วมีคนมาปลุก หรือเวลาสู้บางทีจากฮันนี่จะกลายเป็น แบล็คฮันนี่ น่ากลัวมาก สู้ได้ไม่ยั้ง

โมริโนะสึกะ ทาคาชิ

ความสูง : 192 เซนติเมตร วันเกิด : 5 พฤษภาคม ราศี : พฤษภ เลือดกรุ๊ป : O รูปแบบ : เถื่อนแต่เร้าใจ มาดขรึม มีเสน่ห์โดยไม่ต้องพูด คุณหมีใหญ่ใจดี วิชาที่ถนัด : -ภูมิศาสตร์ -ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น * เก่งศิลปะการป้องกันตัวทุผมปแบบ โดยเฉพาะ เคนโด้ การศึกษา : มัธยมปลาย ปี3 ห้องA นิสัย : ใจดี ไม่ค่อยพูดเงียบขรึมตลอดเวลา ชอบคิดมาก(ถ้ามีคนมาว่าว่าดูน่ากลัว) อยู่กับฮันนี่ตลอดเวลา จงรักภัคดีกผม ฮานิโนะซึกะมาก โดยเฉพาะกับฮันนี่ เรียกฮันนี่ว่า มิสึคุนิ




Birthday Eve - Koda Kumi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น